วันที่ 2 กันยายน 2554


Time : ขอเวลา
ไม่ได้อยากจะแกล้งให้หมดหวัง
ไม่ได้อยากจะให้ฟังคำอ้อมค้อม
แค่ไม่อยากให้รักเราเป็นของปลอม
อยากถนอมรักษาไว้ ให้เนิ่นนาน


เธอรู้ไหมตัดสินใจในครั้งนี้
มันจะมีผลต่อไปอีกเท่าไหร่
ความเป็นอยู่ ความผูกพันธ์จะเป็นยังไง
ถ้าในใจไม่มั่นคงจะรักจริง


อยากจะขอเวลาเธอได้ไหม
อยากให้ใจได้พิสูจน์อะไรหน่อย
จะได้ไม่รับปากเธอพล่อยๆ
ว่าจะคอยอยู่ข้างเธอตลอดไป


รอแบบไร้กำหนดการเวลา
ไม่รู้ว่าเธอเหนื่อยล้าจะรอไหม
หากเหนื่อยหน่ายที่ต้องรอต่อไป
ฉันก็จะไม่รั้งเธอไว้เลย


แต่หากว่าเธอยังรออยู่ตรงนี้
คอยหยิบยื่นสิ่งดีๆเข้ามาให้
ฉันก็จะเก็บรักษามันเอาไว้
ความจริงใจที่เธอให้จะไม่ลืม


อยากขอโทษที่ทำให้ลำบาก
เสียเวลาเธอไปมากใช่ไหม
ความรู้สึกครึ่งๆกลางๆเป็นยังไง
ฉันก็ไม่ได้รู้สึกต่างจากเธอ


อยากขอบคุณเธอสักร้อยๆครั้ง
ที่เธอยังคอยยืนอยู่ตรงนี้
อยู่ข้างคนที่ไม่ได้มีอะไรดี
อยู่ข้างๆคนที่ไม่มีใคร


ขอเวลาให้ฉันนะ ขอร้อง
อยากจะมองหาอะไรหลายๆอย่าง
อยากมองหาความเป็นไป ระยะทาง
อยากมองบางคนที่รอฉันอยู่ ให้ดีๆ


หากสิ้นสุดการรอคอยลงเมื่อไหร่
ฉันจะเข้าใจทุกความหมายและเหตุผล
การรักใครจริงจังสักหนึ่งคน
คือเหตุผลที่ฉันจะ "รักเธอ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พวกเราเหล่า Autobot

พูดคุยกับ Autobots


ShoutMix chat widget
 
  • Home
  • Posts RSS
  • Comments RSS
  • Edit