วันที่ 4 กันยายน 2554

เพราะเธอคือหัวใจของฉัน...
สายฝนที่ยังคง โปรยปราย
หยอกล้อและทักทาย ฉันในคืนนี้
คงอยากรู้ ว่าทำไมถึงยังไม่มี
ใครซักที อยู่ตรงนี้ ในคืนเงียบงัน


คงเป็นคำถาม ที่ไร้เหตุผลกับคำตอบ
แต่หัวใจก็เริ่มชอบ ที่จะอยู่กับฝัน
เพราะเธอ คนของความผูกพันธ์
มีอยู่จริงตรงนั้น ที่ซักวันอาจจะพบเจอ


เพราะฉันเชื่อ ในพรมลิขิต
และไม่เคยคิด ว่าเป็นแค่เรื่องพร่ำเพ้อ
ที่คนบนฟ้า จะส่งให้เธอ
มาพบเจอ และอยู่เคียงข้างเสมอ ตลอดไป


แล้วตอนนี้สายฝน
ที่กำลังเล่นซุกซน เห็นบ้างไหม
เธอผู้เป็น เหมือนเจ้าของหัวใจ
ตอนนี้เป็นงัย และสบายดีไหม ในแต่ละวัน


ถ้ามีโอกาส ได้เจอ
ฝากบอกเธอ ด้วยได้ไหมว่าฉัน
สบายดี แต่ก็คิดถึง เธอทุกวัน
แม้ค่ำคืนจะดูเงียบงัน แต่ก็ยังมีฝัน ถึงวันของเรา


เพราะเหตุผล ทั้งหมดที่มี
จึงทำให้หัวใจดวงนี้ เริ่มไม่เหงา
การรอคอย และสิ้นสุดเรื่องราว
คือทุก-ทุกเช้า ที่ได้ตื่นมาเคียงข้างเธอ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พวกเราเหล่า Autobot

พูดคุยกับ Autobots


ShoutMix chat widget
 
  • Home
  • Posts RSS
  • Comments RSS
  • Edit